Trung tâm đào tạo quốc tế Mekong

[Unbox Glo-cal Class] Tái định vị thương hiệu Cỏ Mềm Homelab: Viết tiếp câu chuyện “Lành và Thật”, nâng vị thế mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam trên trường quốc tế 

Khi khái niệm “làm đẹp bền vững” dần được nhiều người trẻ đón nhận, phân khúc mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự hiện diện của nhiều thương hiệu Việt. Trong đó, có thể kể đến Cỏ Mềm Homelab (Cỏ Mềm) - thương hiệu tiên phong mỹ phẩm thuần chay với triết lý “Lành và Thật”. Dự án “Tái định vị thương hiệu Cỏ Mềm Homelab” của nhóm Cao học Khoa Kinh doanh quốc tế, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) được hình thành hướng đến củng cố giá trị cốt lõi, tích hợp xu hướng toàn cầu nhằm kiến tạo bản sắc bền vững và khác biệt cho thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam. 

UEH Mekong - Thông báo Kế hoạch thực tập và Tốt nghiệp học kỳ đầu 2026 áp dụng cho các sinh viên Đại học chính quy, Văn bằng 2, Liên thông - ĐHCQ, Vừa làm vừa học tại Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long

Phòng Đào tạo UEH Mekong thông báo đến các bạn sinh viên Kế hoạch Thực tập và Tốt nghiệp học kỳ đầu 2026 áp dụng cho các sinh viên Đại học chính quy, Văn bằng 2, Liên thông - ĐHCQ, Vừa làm vừa học, cụ thể:

UEH hoàn thiện hệ sinh thái số: Chuẩn hóa quy trình quản lý Đào tạo các bậc hệ trên nền tảng trực tuyến 

Là Đại học tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) không ngừng đổi mới và chuẩn hóa quy trình quản lý đào tạo tất cả các bậc hệ thông qua các nền tảng số như UEH Internship, UEH Thesis, và mới nhất là Hệ thống Quản lý luận án Tiến sĩ (UEH PhD).

UEH Mekong tổ chức Ngày hội Thực tập - Việc làm: Kết nối Sinh viên và Doanh nghiệp

Nhằm định hướng nghề nghiệp, cơ hội phỏng vấn thực tập và tiếp cận cơ hội tuyển dụng của Doanh nghiệp, Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH Mekong) tổ chức Ngày hội việc làm năm 2025 với chủ đề: Kết nối sinh viên và doanh nghiệp